เครื่องมือดิจิตอล: การตลาด ได้พบกับ SEO สมาร์ทกรุนด์ฟอส สังคมองค์กรนิตยสาร - โพสต์ผู้บุกเบิก

โดย: voicelessmistak [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-11 16:22:21
SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา) คือการปฏิบัติด้านการตลาดบนเว็บขั้นพื้นฐานซึ่งธุรกิจทุกๆเว็บไซต์จะสามารถทำผลงานได้ดี ที่จะนำมันเพียง SEO เป็นกระบวนการของการเพิ่มการแสดงผลเว็บไซต์ในหน้าผลการค้นหาสิ่งที่มากสามารถช่วยให้คุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังใหม่ในอุตสาหกรรม

ในฐานะ CEO ขององค์กรการกุศลขนาดใหญ่เคยกล่าวกับเราว่า "ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในหน้าแรกของ Google คุณไม่มีอยู่จริง"

ขั้นตอนง่ายๆในการจดจำคือ:



  • เลือกคำหลักที่คุณใช้ใน URL เว็บไซต์ชื่อเรื่องคำบรรยายภาพและวิดีโอและเนื้อหาโดยรวมของกลยุทธ์
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้คำหลักที่คุณต้องการให้ผู้อ่านเชื่อมโยง
  • ตรวจสอบว่าคุณอยู่ในตำแหน่งที่คุณอยู่และสถานที่ที่คุณใช้งานอยู่


  • ทำให้ผู้อ่านของคุณมีส่วนร่วมกับไซต์นี้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องหลากหลายและน่าสนใจ ยิ่งมีการใช้เวลามากเท่าไหร่หน้าเว็บที่เข้าชมและเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับคุณมากเท่าใดการจัดอันดับจะสูงขึ้น
  • คนส่วนใหญ่เรียกดูจากโทรศัพท์มือถือเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่มีแฟลชไม่มีข้อความขนาดใหญ่ไม่มีการเลื่อนที่ไม่จำเป็น


  • เมื่อคุณเล่นรอบกับการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถใช้เครื่องมือต่อไปนี้เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่คุณกำลังทำและติดตามคู่แข่งของคุณ

    Google Adwords เป็นพอร์ทัลการป้อนข้อมูลของคุณสำหรับการโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกโดยส่วนใหญ่จะมีการโฆษณาเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาของ Google คุณสามารถสร้างนักบินระยะสั้นเพื่อดูผลกระทบที่เกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้อย่างไรก็ตามด้วยการสร้างบัญชี AdWords ฟรีคุณสามารถใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักที่มีประสิทธิภาพของ Google ซึ่งจะให้ปริมาณการค้นหารายเดือนโดยเฉลี่ยสำหรับคำหลักที่อยู่ในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งและกำหนดความสามารถในการแข่งขันของคำหลักในขณะเดียวกันก็ให้คุณเสนอราคาเบริษัททำ SEOสนอโดยประมาณสำหรับจำนวนที่ต้องการ คลิกจะเสียค่าใช้จ่ายหากคุณต้องการโฆษณา

    Google Webmasters เป็นคอนโซลการค้นหาของ Google ที่ช่วยคุณในการตรวจสอบสถานะเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาของ Google โดยเฉพาะอย่างยิ่ง:

    a) การวิเคราะห์การค้นหา - ค้นหาจำนวนคลิกจำนวนการแสดงผลอัตราการคลิกผ่าน (%) ตำแหน่งที่เว็บไซต์ของคุณมีคำหลักและวลีบางคำใน 90 วันก่อนหน้า

    b) คำหลักของเนื้อหา - รายงานนี้ระบุคำค้นหาที่ใช้บ่อยที่สุดในการค้นหาไซต์ของคุณ ตรวจสอบเป็นระยะ ๆ เพื่อดูว่ามีความสัมพันธ์กับสินค้าหรือบริการของธุรกิจของคุณหรือไม่c) การวิเคราะห์ลิงก์ - หาว่าเว็บไซต์ใดที่เชื่อมโยงกับคุณ anchor text ที่ใช้และหน้าใดที่ได้รับ traffic จาก external link มากที่สุด มันต้องทำเพื่อการปฏิบัติ SEO ที่ดีSemrush หรือ Spyfu ช่วยวิเคราะห์การเข้าชมเว็บไซต์ของคู่แข่งของคุณได้รับความรู้สึกของกลยุทธ์คำหลักของคู่แข่งของคุณและหวังว่าจะช่วยคุณค้นหาและครองเฉพาะของคุณในการจัดอันดับการค้นหา นักการตลาดดิจิทัลส่วนใหญ่ได้ชี้ให้เห็นว่า Semrush เป็นหนึ่งในเครื่องมือการวิเคราะห์ SEO และการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก แต่คุณจะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นสำหรับฟรีใน SpyFu

    คิดว่าเนื้อหานี้เป็นประโยชน์หรือไม่? การสื่อสารมวลชนด้านเงินทุนมีความท้าทายมากขึ้นในยุคของการอ่านหนังสือฟรีบนเว็บ ถ้าคุณคิดว่าเราเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีแล้วโปรดสนับสนุนเรา

    เครดิตรูปภาพ: Pixabay




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 114,562